Bài viết

(Clip) TS. Olli Kamunen chia sẻ về tâm sinh lý trẻ Tiền Tiểu học mà cha mẹ cần lưu ý

Với mong muốn chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích nhằm giải đáp thấu đáo, cặn kẽ những vấn đề xoay quanh giai đoạn TIỀN TIỂU HỌC – GIAI ĐOẠN QUAN TRỌNG NHẤT TRONG 10 NĂM ĐẦU ĐỜI của con, để mỗi cha mẹ thấu hiểu con, dễ dàng đồng hành cùng con, tạo tâm thế và tư thế sẵn sàng bước vào lớp Một, ngày 30/5/2021 vừa qua, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã tổ chức tọa đàm trực tuyến: HỌC SINH 2015 – CON ĐÃ SẴN SÀNG.

Khách mời tại buổi tọa đàm:
• TS. Olli Kamunen - Chuyên gia đào tạo phương pháp Giáo dục Phần Lan, giáo dục sớm - GĐ chuyên môn Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
• ThS. Đào Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc điều hành, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Thời Đại
• Nhà giáo Nguyễn Thị Thủy - Cố vấn chuyên môn trường Tiểu học Tân Thời Đại
• Nhà giáo Hà Thị Vân Anh - Hiệu trưởng trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển

Tại tọa đàm trực tuyến, TS. Olli Kamunen đã có những chia sẻ giá trị đối với hỏi của chương trình: Giai đoạn học sinh chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học có điều gì đặc biệt đối với tâm sinh lý của trẻ mà PH cần lưu ý?

Kính mời cha mẹ cùng theo dõi tại clip dưới đây!

 

Để xem clip đầy đủ buổi tọa đàm, Quý phụ huynh click vào đây: https://www.facebook.com/184671898808849/videos/324673442567095

--------------------
⭐ Chi tiết liên hệ:
HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI
Hotline: 089 809 5599
Website: tanthoidai.edu.vn

⭐ Các cơ sở Mầm non:
• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội
• Cơ sở 3: Tầng 1, toà nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐ Cơ sở Tiểu học:
• Cơ sở 5: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

#giaoductanthoidai
#tanthoidaieducation

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng