CHUỖI SỰ KIỆN "CON CÁI HẠNH PHÚC - CHA MẸ THÀNH CÔNG"

Chuỗi training với những chủ đề đặc biệt dành cho cha me cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các con 0-6 tuổi diễn ra tại trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy cơ sở Vinhomes Ocean Park ngay trong tháng 4/2023

Trường Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy kính mời cha mẹ cùng các con tham dự chuỗi hội thảo chuyên đề mang tên: CON CÁI HẠNH PHÚC - CHA MẸ THÀNH CÔNG.

Đây là chuỗi training với những chủ đề đặc biệt dành cho cha me cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các con 0-6 tuổi ngay trong tháng 4 này. Các sự kiện gồm có:

GIÁO DỤC SỚM - GIÁO DỤC 10 NĂM ĐẦU ĐỜI
•    Tầm quan trọng của giáo dục sớm
•    Thời gian: 14h00-17h00, 01/4/2023

MẸ ƠI CON MUỐN NÓI
•    Phát triển ngôn ngữ cho trẻ
•    Thời gian: 14h00-17h00, 08/4/2023

KÍCH HOẠT PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO TRẺ MẦM NON
•    Thời gian: 14h00-17h00, 15/4/2023

SPORT DAY - NGÀY HỘI ĐUA XE BALANCE BIKE CHO BÉ 1-6 TUỔI
•    Thời gian: 8h00-11h00, 23/4/2023

Các chuyên đề được chia sẻ bởi các chuyên gia giáo dục và cố vấn hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. Cha mẹ tham gia mỗi sự kiện được nhận Voucher với tổng giá trị 5 triệu đồng, áp dụng trừ vào các khoản phí đầu năm khi ghi danh cho bé.

Địa điểm: Căn SP05-15, Khu BH9A, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.


Cha mẹ đăng ký tham dự tại form: https://tinyurl.com/2p9azwpu


Trân trọng kính mời cha mẹ cùng các con tham dự.

 

#giaoducphanlan
#giaoductanthoidai

 

Khám phá môi trường học tập tại cơ sở Vinhomes Ocean Park

 

Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy cơ sở Vinhomes Ocean Park là cơ sở Giáo dục Mầm non thứ 5 của Hệ thống trường Mầm non Tân Thời Đại. Trường học toạ lạc trong không gian an ninh, an toàn, với vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận toàn bộ hệ thống hạ tầng tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park như công viên, khu vui chơi, hồ điều hòa, biển hồ nước mặn,.. giúp trẻ có không gian hoạt động ngoài trời phong phú và linh hoạt, tăng tối đa thời gian tiếp xúc với thiên nhiên. Không gian trường, lớp được thiết kế theo tiêu chuẩn Phần Lan, truyền cảm hứng học tập, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với môi trường sư phạm và tâm sinh lý học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên nhân viên yêu nghề, yêu trẻ, nhiều năm kinh nghiệm triển khai bộ chương trình giáo dục Mầm non theo phương pháp Phần Lan, đem đến cho học sinh những trải nghiệm hạnh phúc trong suốt thời gian học tập ở trường.

 

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.