Chọn mặt gửi vàng - Điều kiện cần có của một trung tâm tư vấn du học Phần Lan chất lượng

Du học Phần Lan bậc THPT là ước mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay, tuy nhiên, Phần Lan vẫn còn là một điểm đến khá mới mẻ trong bản đồ du học thế giới. Để quá trình chuẩn bị được diễn ra thuận lợi, bạn sẽ cần có một đơn vị tư vấn du học Phần Lan thật sự có tâm. Vậy chọn trung tâm tư vấn du học như thế nào? Cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua viết đây dưới đây nhé!

Du học Phần Lan bậc THPT là ước mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay, tuy nhiên, Phần Lan vẫn còn là một điểm đến khá mới mẻ trong bản đồ du học thế giới. Để quá trình chuẩn bị được diễn ra thuận lợi, bạn sẽ cần có một đơn vị tư vấn du học Phần Lan thật sự có tâm. Vậy chọn trung tâm tư vấn du học như thế nào? Cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua viết đây dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn trung tâm tư vấn du học Phần Lan tận tâm, chuyên nghiệp

Dù du học bất cứ quốc gia nào, bạn nên lựa chọn những trung tâm tư vấn du học uy tín vì nếu như có gặp bất kỳ những trục trặc nào bạn có thể nhờ họ để hỗ trợ. Ngoài việc, tìm hiểu qua Internet thì bạn nên hỏi thăm từ bạn bè, người thân những người mà đã và đang có ý định đi du học. Kinh nghiệm để lựa chọn ra trung tâm tư vấn du học Phần Lan uy tín có thể được đánh giá qua các yếu tố sau:

  • Có hiểu biết sâu về GD Phần Lan không? Bao nhiêu năm kinh nghiệm? Đã có những thành tựu gì về GDPL? Có được chính phủ 2 nước đánh giá tốt ko?
  • Thị phần du học sinh Việt Nam học tại Phần Lan của công ty đó chiếm bao nhiêu % đến thời điểm này?
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn có hiểu rõ yêu cầu thủ tục từ Lãnh sự quán và các trường Phần Lan hay không? Có hướng dẫn tận tình các thủ tục làm hồ sơ nhập học, phỏng vấn xin visa hay không?
  • Trung tâm có đưa ra những phương án, kế hoạch du học phù hợp với từng du học sinh hay không?
  • Trung tâm đó có đại diện chuyên môn tại Phần Lan không? Có hỗ trợ du học sinh trong quá trình học tập và sinh sống tại Phần Lan hay không?
  • Trung tâm đó có chú trọng xây dựng và gắn kết cộng đồng du học sinh tại Phần Lan hay không?
  • Trung tâm có bố trí nhân sự giám sát, đánh giá kết quả trong quá trình học sinh học tiếng Phần Lan để có những can thiệp, điều chỉnh, đảm bảo học sinh học tập tốt và đi đúng lộ trình hay không? Bởi tiếng Phần là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể sinh sống, học tập và hưởng đầy đủ những phúc lợi xã hội tuyệt vời mà Phần Lan mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý rằng không phải cứ trung tâm có mức phí dịch vụ rẻ mới là lựa chọn tốt. Sự chênh lệch về mức phí dịch vụ là do các gói dịch vụ và mức độ hỗ trợ chuyên sâu giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Điều quan trọng là ở bạn, bạn phải thông thái để bóc tách và hiểu rõ các dịch vụ mà trung tâm đó cung cấp. Đôi khi mức phí trung tâm này có thể cao hơn trung tâm khác nhưng bạn được hỗ trợ tận tình hơn, tỷ lệ đỗ VISA cao hơn, hồ sơ dễ dàng được các trường THPT nhận hơn thì tính ra còn rẻ hơn.

 

Tân Thời Đại - Đơn vị tư vấn du học chuyên sâu về Phần Lan

Tân Thời Đại tự hào là đơn vị tư vấn Du học chuyên sâu về Phần Lan, tận tâm, chuyên nghiệp với trên 4 năm kinh nghiệm và là đơn vị có tỷ lệ 100% học sinh có chứng chỉ tiếng Phần B1.1 đều đạt VISA và được các trường tại Phần Lan nhận.

Trung tâm Tư vấn Tân Thời Đại thuộc hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội với hơn 10 năm nghiên cứu về giáo dục Phần Lan, 6 năm ứng dụng thành công phương pháp giáo dục Phần Lan trên hệ thống trường Mầm non, Tiểu học, THCS tại Hà Nội và đã tạo dựng được niềm tin nhất định đối với học sinh và phụ huynh.

Tân Thời Đại là một hệ thống Giáo dục Phần Lan toàn diện từ Mầm non lên tới THCS, THPT và du học

Tân Thời Đại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chính phủ Phần Lan và Lãnh sự quán Phần Lan tại Việt Nam. Ngày 26/03/2024, Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Jussi Halla-aho và phái đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. Sự kiện này không chỉ là một dấu ấn đặc biệt của Tân Thời Đại trong hành trình đưa nền giáo dục Phần Lan đến với các con học sinh Việt Nam, mà còn là bước tiến mới trong việc xây dựng cầu nối giáo dục giữa Việt Nam và Phần Lan.

Tân Thời Đại đón đoàn Chủ tịch Quốc hội Phần Lan tới thăm và làm việc, tháng 3/2024

Bà Phạm Thị Lam - Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tiếp nhận sách do ngài Chủ tịch Quốc hội Phần Lan tặng

 

Trung tâm Tư vấn Tân Thời Đại có hệ thống trường THPT liên kết và hệ thống đối tác lớn, uy tín tại Phần Lan như Fun Academy (tổ chức giáo dục trực thuộc đại học Helsinki), Kide Science, Moovkids, Eduten, WCF, Onni, SAMK university, trường ĐH học KHUD Karelia, … Tân Thời Đại cũng hợp tác cùng công ty luật AFL (Asia Finland Law Consulting) để tư vấn cho du học sinh các vấn đề liên quan tới pháp luật và định cư khi cần.

Tân Thời Đại đồng hành sát sao cùng du học sinh và cha mẹ trong quá trình: Chọn trường; Chuẩn bị và nộp hồ sơ vào các trường; Tổ chức lớp học Tiếng Phần; Xin thẻ cư trú; xin Visa; Luyện phỏng vấn;  Đào tạo kỹ năng cho du học sinh; …

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Tân Thời Đại đều là những người hiểu rất rõ các thủ tục từ phía Lãnh sự quán cũng như yêu cầu tuyển sinh của trường mà bạn định nộp hồ sơ để từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đem lại tỷ lệ được duyệt hồ sơ cao nhất.

Lớp học Tiếng Phần của học sinh Tân Thời Đại do trực tiếp các giảng viên Phần Lan giảng dạy, lớp học có sự đồng hành của các cán bộ quản lý lớp học người Việt Nam để theo dõi nhịp độ học tập, mức độ chuyên cần và hỗ trợ cho các học sinh khi cần. Các em du học sinh khóa trước cho biết, tiếng Phần tuy là một ngôn ngữ khó, nhưng nếu có mục tiêu du học rõ ràng, học một cách tập trung và nghiêm túc với sự kết hợp của nhiều cách khác nhau thì chỉ sau 8-10 tháng, một học sinh đã có thể tự tin giao tiếp với hiệu trưởng trường THPT Phần Lan bằng tiếng Phần Lan. Mọi thứ chưa thể hoàn hảo, đừng lo lắng, trong quá trình học tập tại trường THPT, các thầy cô sẽ hỗ trợ rất nhiều để các học sinh quốc tế trau dồi thêm và ngày càng thành thạo, bắt kịp với học sinh bản xứ chỉ sau 3 tháng học tập tại đây.

Trước khi lên đường tới Phần Lan, để đảm bảo các em thích nghi tốt với điều kiện sống mới và có được kết quả học tập tốt nhất. Tân Thời Đại tổ chức chuỗi 10 khóa đào tạo kỹ năng dành cho du học sinh với các nội dung quan trọng như: Bí quyết học Tiếng Phần; Kỹ năng quản lý thời gian; Chăm sóc sức khỏe; Kỹ năng phỏng vấn; Quản lý tài chính cá nhân; Văn hóa và pháp luật Phần Lan; … Mỗi buổi đào tạo được thực hiện bởi các giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực đó và đều là những người am hiểu văn hóa, pháp luật, cuộc sống tại Phần Lan hoặc đang sống tại Phần Lan.

Học sinh còn được tham gia 1 trại nội trú FAPC khoảng 4 ngày 3 đêm tại Việt Nam do các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm thực hiện, để rèn luyện các kỹ năng của một du học sinh Phần Lan thực thụ, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ bằng cả tiếng Anh và tiếng Phần. Trại giúp các em rèn luyện các kỹ năng tự lập, kiểm soát cảm xúc, làm chủ bản thân, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, đồng thời củng cố thêm khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Phần của các em.

Du học sinh đang cùng nhau chuẩn bị bữa tối tại trại hè FAPC Summer Camp 2024

Học sinh trình bày báo cáo dự án tại FAPC Summer Camp 2024 dành cho du học sinh

Để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập và thích nghi với cuộc sống tại Phần Lan, Trung tâm Tư vấn Tân Thời Đại có đội ngũ hỗ trợ đều là các phụ huynh và các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, pháp luật, .. Mỗi học sinh đều có người giám hộ là cầu nối giữa gia đình và nhà trường trong suốt quá trình các em học tập để đảm bảo gia đình nắm được cơ bản tình hình học tập của các em tại Phần Lan. 

Đặc biêt, trong quá trình học sinh học tập tại trường THPT Phần Lan, Tân Thời Đại cung cấp gói dịch vụ tư vấn, hỗ trợ để định hướng cho học sinh chọn ngành, chọn trường Đại học phù hợp thông qua hệ thống đối tác giáo dục uy tín và rộng lớn, giúp học sinh hoàn thành lộ trình du học Phần Lan trọn vẹn nhất và đạt được những thành công trong tương lai. Đây là gói tùy chọn được nhiều cha mẹ học sinh tin tưởng Tân Thời Đại lựa chọn trong những năm qua.

Chỉ trong 4 năm qua, Tân Thời Đại đã hỗ trợ cho hơn 200 em học sinh lên đường tới Phần Lan du học, chiếm tỷ trọng 40% thị phần du học sinh tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần ham học hỏi và chủ động, nhiều em đã tạo được những dấu ấn đặc biệt tại Phần Lan, được nhà trường và chính phủ Phần Lan đánh giá cao. Các em đồng thời cũng thể hiện sự đoàn kết, chung tay của một cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Phần Lan do Tân Thời Đại dẫn dắt. 

 

Cơ hội cuối cùng cho học sinh du học Phần Lan khóa 2025 (lớp 9-11)
Chương trình Du học Phần Lan được triển khai bởi Trung tâm Tư vấn du học Tân Thời Đại, các trường THPT Phần Lan và các đối tác của Tân Thời Đại tại Phần Lan. Học sinh/Sinh viên tham gia chương trình sẽ được miễn 100% học phí trong 3 năm THPT và 4 năm Đại học. Đồng thời học sinh/sinh viên cũng được tạo mọi điều kiện thuận lợi để tìm kiếm việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp và trở thành công dân đất nước Bắc Âu xinh đẹp.

Tân Thời Đại tiếp tục mở cửa tuyển sinh kỳ nhập học 2026 và những chỉ tiêu cuối cùng dành cho kỳ nhập học 2025 tới đây (học sinh lớp 9-11). Các bạn học sinh và gia đình hãy nhanh tay đăng ký để kịp làm hồ sơ và tham gia xét tuyển.

Thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://duhocphanlan.tanthoidai.edu.vn/
Hotline 085.820.5599
Email: lienhe@tanthoidai.edu.vn

Tin liên quan
DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT HAY TIẾP TỤC HỌC THPT TẠI VIỆT NAM - PHÂN TÍCH LỢI ÍCH, CƠ HỘI VÀ CHI CHÍ
Du học Phần Lan với bậc THPT không còn xa lạ với gia đình Việt bởi mô hình này đã được triển khai mạnh mẽ tại Việt Nam được hơn 5 năm qua (cùng với du học Đại học Phần Lan đã được triển khai nhiều năm trước đó). Chương trình được phụ huynh hưởng ứng và tham gia bởi mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng có những thách thức nhất định. Du học Phần Lan hay học tiếp bậc THPT tại Việt Nam là câu hỏi mà nhiều phụ huynh cân nhắc và quan tâm.
KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NGÔI SAO PHƯƠNG BẮC - PHẦN LAN
Đất Nước Phần Lan Màu xanh của nước hồ cùng với màu trắng tinh của tuyết gắn bó với người Phần Lan đến mức được chọn làm hai màu tiêu biểu cho quốc kỳ của nước này.
MỨC LƯƠNG TẠI PHẦN LAN VÀ NHỮNG NGÀNH NGHỀ HOT NHẤT MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT
Mức lương trung bình ở Phần Lan là bao nhiêu? Nhân viên được trả lương ra sao? Cơ hội việc làm tại Phần Lan có cao không? Nếu bạn đã đang tìm hiểu để tới Phần Lan du học, định cư và làm việc thì chắc chắn đây là một trong những vấn đề mà bạn đặc biệt quan tâm. Vậy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
DU HỌC SINH VIỆT CHỈ BÍ QUYẾT VƯỢT QUA TRỞ NGẠI TIẾNG PHẦN ĐỂ DU HỌC
Phần Lan có nền giáo dục được đầu tư bài bản, đồng bộ với phương pháp học tập hiện đại, thực tiễn trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình chinh phục tri thức của nhiều du học sinh Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, học sinh cần phải vượt qua rào cản học tiếng Phần Lan, đạt trình độ tương đương B1.1 để có thể học tập như một học sinh bản xứ.
PHẦN LAN – ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH DƯỚI 18 TUỔI
Trong những năm gần đây, du học sớm từ bậc THPT đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình, bởi việc du học sớm không chỉ giúp học sinh sớm được thụ hưởng nền giáo dục ưu việt, hiện đại từ các quốc gia đang phát triển mà còn giúp học sinh tự lập sớm hơn, trưởng thành hơn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống hơn.
Chọn mặt gửi vàng - Điều kiện cần có của một trung tâm tư vấn du học Phần Lan chất lượng
Du học Phần Lan bậc THPT là ước mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay, tuy nhiên, Phần Lan vẫn còn là một điểm đến khá mới mẻ trong bản đồ du học thế giới. Để quá trình chuẩn bị được diễn ra thuận lợi, bạn sẽ cần có một đơn vị tư vấn du học Phần Lan thật sự có tâm. Vậy chọn trung tâm tư vấn du học như thế nào? Cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua viết đây dưới đây nhé!