CHÍNH THỨC TUYỂN SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC & MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACADEMY NĂM HỌC 2020-2021

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI CÔNG BỐ TUYỂN SINH

TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRƯỜNG MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACADEMY

TẠI LÔ B, KĐT MỚI LÊ TRỌNG TẤN GELEXIMCO B, HÀ NỘI

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại công bố tuyển sinh trường Tiểu học và trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy (TTĐ - Fun Academy) năm học 2020-2021. Trường Tiểu học và trường Mầm non TTĐ - Fun Academy được thành lập theo Quyết định Số 622/QĐ-UBND ngày 05 tháng 02 năm 2020 của UBND Quận Hà Đông và Quyết định Số 737/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2020 của UBND Quận Hà Đông . Trên cơ sở sự hợp tác toàn diện giữa Tân Thời Đại và Fun Academy - tổ chức Giáo dục trực thuộc Đại học Quốc gia Helsinki, Phần Lan, trường Tiểu học và Mầm non TTĐ - Fun Academy là những trường học đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp Giáo dục Phần Lan với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.

1. Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và Fun Academy thống nhất khẳng định quan điểm Giáo dục sớm và quan điểm “mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả đều có quyền học những điều chúng cần trong cuộc sống” Đây là những quan điểm và triết lý giáo dục đã đưa Giáo dục Phần Lan trở thành một trong những nền giáo dục tiến bộ nhất Thế giới.

2. Các trường Tiểu học và trường Mầm non TTĐ - Fun Academy xác định giáo dục 10 năm đầu đời là 10 năm quan trọng nhất, tạo nền tảng tri thức, cảm xúc và kĩ năng xã hội để trẻ tự tin, chủ động phát triển năng lực bản thân trong suốt cuộc đời, theo cách mà trẻ thích để thành công, hạnh phúc. Trong mười năm đầu đời sẽ chuẩn bị để mỗi đứa trẻ đều: Vững chắc kiến thức – Thành thạo kỹ năng – Vui vẻ học tập – Tự tin hợp tác.

3. Áp dụng Phương pháp Giáo dục Phần Lan trên chương trình Quốc gia Việt Nam; đồng thời, các trường TTĐ - Fun Academy triển khai một số Chương trình đặc thù và tiếp nhận chuyển giao đào tạo một số chương trình ưu việt của Phần Lan và một số nước tiên tiến:

3.1.Tiếp nhận chuyển giao và đào tạo Chương trình giáo dục thể chất dành cho lứa tuổi MN, TH từ Moovkids, Phần Lan

3.2.Tiếp nhận chuyển giao và đào tạo Chương trình khoa học dành cho lứa tuổi MN, PT từ Kide Science, Phần Lan

3.3.Tiếp nhận chuyển giao và đào tạo Chương trình Nhà du hành vũ trụ và các Future Astronauts Program Camp/Club dành cho lứa tuổi MN, PT từ Fun Academy, Phần Lan

3.4.Triển khai Giáo trình Hats On Top (của Mỹ) của NXB Macmillan

3.5.Tiếp nhận chuyển giao chương trình Toán do các chuyên gia Phần Lan thuộc tập đoàn Fiviedu Global xây dựng dựa trên chương trình mới của BGD&ĐT và phần mềm Toán của Eduten – Phần Lan.

3.6. Xây dựng và triển khai Chương trình Kích hoạt phát triển tư duy toán cho trẻ MN với sự Chủ biên của PGS.TS Lê Anh Vinh – PVT Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

4. Trường Tiểu học và trường TTĐ - Fun Academy được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành là chuyên gia Giáo dục sớm đến từ Phần Lan; được chăm sóc, giáo dục bởi các giáo viên quốc tế, giáo viên song ngữ và 100% giáo viên, nhân viên được đào tạo Phương pháp Giáo dục Phần Lan trực tiếp từ chuyên gia quốc tế và đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ, năng động, giỏi giang và nhân ái, thuộc hệ thống giáo dục trẻ, tân tiến và chuyên nghiệp.

5. Trường học được thiết kế theo tiêu chuẩn trường học thông minh với các ứng dụng công nghệ trong giảng dy và đảm bảo an toàn cho trẻ cả về thể chất và tâm lý. Các lớp học được thiết kế toàn diện theo tiêu chuẩn lớp học Phần Lan để mang lại môi trường học tập hứng khởi, hiệu quả nhất cho trẻ.

6. Trường Tiểu học và trường Mầm non TTĐ - Fun Academy cũng xác định Cha Mẹ học sinh là người đồng hành, với quan điểm tôn trọng, khuyến khích sự tham gia của cha mẹ ở tất cả các nội dung và trong cả quá trình từ thấu hiểu: quan điểm, nguyên tắc, phương pháp giáo dục đến việc tham gia các cuộc họp và hội thảo khoa học giáo dục mà phụ huynh là đối tượng được quan tâm chia sẻ. 

Trường Tiểu học và trường Mầm non TTĐ – Fun Academy cơ sở An Khánh - Lô B, KĐT mới Lê Trọng Tấn Geleximco B, Hà Nội tuyển sinh từ 25/02/2020. Để tìm hiểu thêm về chương trình, hoặc đăng ký tham quan trường học, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ Phòng hiệu bộ nhà trường: 089 809 5599.

[i] Tuyên ngôn của BGD Phần Lan

Thông tin tham khảo

Giáo dục Tân Thời Đại là đơn vị đầu tiên, chính thức đưa Giáo dục Phần Lan – một trong những nền tảng giáo dục tốt nhất thế giới về giáo dục Mầm non và Tiểu học về Việt Nam và tại Hà Nội, thông qua sự hợp tác toàn diện với Fun Academy – tổ chức giáo dục trực thuộc trường ĐHQG Helsinki, Phần Lan.

Fun Academy là tổ chức giáo dục trực thuộc ĐHQG Helsinki, Phần Lan, với sự tham gia, đồng sáng lập của Tỷ phú Peter Vesterbacka – đơn vị được Chính phủ Phần Lan cấp phép xuất khẩu “Chương trình Giáo dục Phần Lan” với ưu thế vượt trội của phương pháp Fun Learning, đề cao tầm quan trọng của việc tạo ra tinh thần học tập vui vẻ cho học sinh.

Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và Fun Academy thống nhất khẳng định quan điểm Giáo dục sớm và quan điểm: “Mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả đều có quyền học những điều chúng cần trong cuộc sống” (Tuyên ngôn của Bộ GD Phần Lan).

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.