CHIẾC KHĂN KỲ DIỆU - GÓI HƠI ẤM TÌNH NGƯỜI, GỬI MIỀN TRUNG BÃO LŨ!

Hoạt động chung tay làm “Chiếc khăn kỳ diệu” không chỉ giúp gây quỹ vì mục tiêu cao đẹp của chương trình thiện nguyện, mà còn tăng cường gắn kết giữa cha mẹ học sinh và nhà trường, vừa thể hiện tinh thần tay trong tay giữa gia đình và nhà trường trong việc nuôi dạy, giáo dục trẻ....

❤️ Trận lũ lịch sử đang diễn ra tại miền Trung năm nay đã khiến nhiều gia đình mất đi mái ấm, nhiều ngôi trường phải đóng cửa do chịu thiệt hại nặng nề khiến trẻ em nơi đây mất đi cơ hội tới trường. Một trong số những ngôi trường phải chịu thiệt hại nặng nề chính là trường Tiểu học Cồn Sẽ, xã Quảng Lộc, huyện Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

❤️ Được giáo dục về tình yêu thương dưới mái trường Tân Thời Đại, các con xót thương cho đồng bào vùng lũ và mong muốn góp một phần sức lao động của mình, để mang lại cơ hội cho trẻ em miền Trung nhanh chóng được tới trường.

Các con chung tay hoàn thành "Chiếc khăn kỳ diệu"


❤️ Thấu hiểu mong muốn được chung tay góp sức của tập thể CBGVNV và các con học sinh, trường Tân Thời Đại đã phát động chương trình “CHIẾC KHĂN KỲ DIỆU - HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG” , theo đó, toàn thể CBGV-NV cùng các con học sinh của trường Tiểu học Tân Thời Đại đã và đang tổ chức sản xuất 5000 chiếc khăn ăn để bán gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Đây là dự án nằm trong môn Kinh tế học gia đình của Trường Tiểu học Tân Thời Đại. Các con học sinh Mầm non Tân Thời Đại cũng chung tay làm 1250 túi giấy để đựng khăn ăn do các anh chị khối Tiểu học sản xuất - hoạt động này nằm trong dự án Tân Thời Đại Xanh 2020-2021.

Chiếc khăn gói tình yêu thương của các con học sinh Tân Thời Đại

❤️ Hưởng ứng lời kêu gọi từ Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại, ngày 25 và 26 tháng 10 vừa qua, đông đảo cha mẹ các bé Mầm non và học sinh Tiểu học Tân Thời Đại đã có mặt tại khắp các cơ sở của nhà trường tại Hà Nội để tham dự hoạt động thiện nguyện mang đầy tính nhân văn này. Buổi “làm túi đựng khăn” đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, tràn đầy tình yêu gửi gắm trong từng chiếc túi giấy được làm một cách tỉ mỉ bởi cha mẹ và các con. :star: Đặc biệt, nhiều bố mẹ ông bà dù không có con học tại Tân Thời Đại nhưng nghe tin nhà trường triển khai chương trình cũng đã nhiệt tình đến chung tay, góp sức.

"Chiếc khăn kỳ diệu" với sự góp sức của phụ huynh - CBNV GV


❤️ Hoạt động chung tay làm “Chiếc khăn kỳ diệu” không chỉ giúp gây quỹ vì mục tiêu cao đẹp của chương trình thiện nguyện, mà còn tăng cường gắn kết giữa cha mẹ học sinh và nhà trường, vừa thể hiện tinh thần tay trong tay giữa gia đình và nhà trường trong việc nuôi dạy, giáo dục trẻ.

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.