Bí quyết khơi gợi niềm yêu thích học tập cho con: Chọn nền giáo dục kiểu Phần Lan

Giáo dục Tân Thời Đại là hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội với hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh, đem đến cơ hội cho số đông gia đình Việt và mọi trẻ em Việt Nam đều được thụ hưởng phương pháp giáo dục hiện đại của đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Giáo dục Tân Thời Đại là hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội với hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh, đem đến cơ hội cho số đông gia đình Việt và mọi trẻ em Việt Nam đều được thụ hưởng phương pháp giáo dục hiện đại của đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Qua quá trình triển khai, vận hành và thẩm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia trong nước và nước ngoài, Tân Thời Đại tự hào mang đến môi trường học tập và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Phần Lan cho các con học sinh từ Mầm non đến Phổ thông.

1. Không gian học tập nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên

 Mọi trường học Tân Thời Đại đều toạ lạc tại các địa điểm gần gũi với thiên nhiên, gần các công viên, khu đô thị có nhiều cây xanh, tạo cơ hội cho các con học sinh ngày càng năng động với các hoạt động khám phá, dự án ngoài trời, các hoạt động thể chất và dần hình thành sự gắn kết, tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường.

2. Không gian học tập không giới hạn

Cũng như các trường học Phần Lan, nhằm đáp ứng các nhu cầu học tập đa dạng, trường học Tân Thời Đại chú trọng vào không gian học tập mở, không giới hạn và sáng tạo  linh hoạt. Mỗi lớp học đều có hệ thống bàn ghế độc đáo, cho phép học sinh được tự do lựa chọn hoạt động cá nhân hay kết nối với nhau trong hoạt động nhóm; hệ thống cửa lớp giúp mở rộng không gian các lớp học để cô và trò nhiều nhóm lớp được tương tác, hoạt động cùng nhau, giáo viên dễ dàng phối hợp trong các giờ co-teaching để mỗi giờ học được thoả sức sáng tạo, sinh động hơn. 

3. Không gian khơi dậy niềm say mê học tập

Mọi không gian học tập đều được thiết kế, bài trí mang tính giáo dục, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm đam mê học tập mọi nơi mọi lúc. Tại Tân Thời Đại, các con được đóng góp ý kiến, được thầy cô đồng hành từ việc lên ý tưởng, tạo ra sản phẩm trang trí trường lớp, đến việc xây dựng quy tắc, nội quy lớp học mà ở đó mỗi ý tưởng, mỗi sản phẩm đều thể hiện cá tính, màu sắc riêng của mỗi con. Nhà trường còn đề cao giáo dục trực quan và thúc đẩy môi trường song ngữ thông qua sự bố trí linh hoạt các giáo cụ, thông điệp truyền cảm hứng tới mọi học sinh, giáo viên, nhân viên có thể gặp ở hành lang, nhà ăn, thư viện,…. 

4. Không gian sinh thái tích hợp trong trường học

Với mục tiêu hình thành tình yêu thiên nhiên, sự gắn bó với thiên nhiên, không gian sinh thái cũng được tích hợp vào môi trường học tập. Ngay trong các lớp học Mầm non – Tiểu học, góc Cây Cổ Thụ là nơi học sinh yêu thích hoạt động, nơi các con được ngồi lắng nghe những câu chuyện kể, nơi lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của mỗi con. Không gian bên ngoài trường học đều có vườn cây, cây xanh toả bóng mát; vườn rau trái để các con được trồng cây, trồng hoa, chăm sóc vườn tược, nâng cao ý thức về hệ sinh thái và thực hành lối sống xanh lành mạnh.

6. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh việc bài trí không gian, Tân Thời Đại đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với khoa học công nghệ tiên tiến, bắt nhịp xu hướng thế giới thông qua vận hành và sử dụng trang thiết bị trong trường học. Ngay từ Mầm non, các con đã được sử dụng các dụng cụ khoa học để nghiên cứu, thí nghiệm theo quy trình của các nhà khoa học thực sự. Tại trường Phổ thông, học sinh được sáng tạo với Robot VEX IQ hiện đại nhất từ Mỹ và được dùng các sản phẩm robotics đem đi đấu trường Quốc tế.

Mọi cơ sở trường học Tân Thời Đại đều đảm bảo nguyên tắc AN TOÀN là số một. Mọi hành động, ngôn từ và thiết kế trong nhà trường đều hướng đến sự an toàn cả về thể chất và tinh thần của các con. 

Trường học chuẩn Phần Lan – Tân Thời Đại thực sự là môi trường lý tưởng để các cha mẹ an tâm gửi gắm con em mình, trao cho các con cơ hội đến với nền giáo dục hàng đầu và trở thành những công dân thàng công, hạnh phúc trong tương lai.

MỌI KHÔNG GIAN HỌC TẬP LÝ TƯỞNG ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC CON ĐẾN KHÁM PHÁ!
CHA MẸ HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ HOTLINE: 089 809 5599
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SĂN ĐƯỢC HỌC BỔNG TOÀN HÀNH TRÌNH HẤP DẪN!

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh