BẤT NGỜ VỚI KHÔNG GIAN ĐỘC ĐÁO TẠI TRƯỜNG HỌC PHẦN LAN ĐẦU TIÊN TẠI ĐÔNG ANH, HÀ NỘI

Trường THCS Tân Thời Đại là ngôi trường Phần Lan đầu tiên tại Đông Anh, Hà Nội, nằm gần khu vực nhiều cây xanh, được thiết kế nhằm tạo nên không gian học tập khai phóng với quy mô nhỏ, sĩ số thấp từ 25 – 30 học sinh/ lớp, để trường thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai – nơi Hiệu trưởng và mọi giáo viên, nhân viên đều thuộc tên, hiểu tính nết và đồng cảm sâu sắc với từng học sinh.

Trường THCS Tân Thời Đại ngôi trường Phần Lan đầu tiên tại Đông Anh, Hà Nội, nằm gần khu vực nhiều cây xanh, được thiết kế nhằm tạo nên không gian học tập khai phóng với quy mô nhỏ, sĩ số thấp từ 25 – 30 học sinh/ lớp, để trường thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai – nơi Hiệu trưởng và mọi giáob viên, nhân viên đều thuộc tên, hiểu tính nết và đồng cảm sâu sắc với từng học sinh. Ở đó, mỗi học sinh đều được quan tâm, hỗ trợ phát triển tối đa năng lực cá nhân, giúp các em nhận thức giá trị bản thân, định hướng nghề nghiệp và nâng tầm giá trị, kết nối tri thức và kỹ năng với cuộc sống sau THCS.

Hệ thống phòng học và phòng chức năng như STEAM Lab, Innovation Community, Social Science, Home Economics, Arts & Music được thiết kế tối ưu công năng, đem đến môi trường học tập không giới hạn độc đáo chỉ có tại trường học Phần Lan. Mỗi học sinh THCS Tân Thời Đại được tặng máy tính bảng riêng; được khám phá, sử dụng các thiết bị đồ dùng thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến và trí thông minh nhân tạo (AI) như máy in laser, máy cắt laser, robot đo đạc, robotics VEX IQ hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ,….

Mô hình phân hệ đáp ứng nhằm chuẩn bị kiến thức, kỹ năng và điều kiện cần thiết để học sinh đạt được các mục tiêu khác nhau: Du học Mỹ; Du học Phần Lan; Học tại các trường THPT chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam,..

Chương trình độc đáp với phương pháp tích hợp liên môn với 6 lĩnh vực học tập: Ngôn ngữ (Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tiếng Phần), Toán, STEM (Khoa học công nghệ), Arts ( Âm nhạc, Mỹ thuật), PHE (Giáo dục sức khoẻ và thể chất), và NSC (Khoa học xã hội), tăng cường thời gian được thực hành, áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Học sinh được trao cơ hội học tập và phát triển trong ngôi trường theo tiêu chuẩn Phần Lan, hướng tới mục tiêu trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21, có đủ năng lực về kiến thức, kỹ năng, văn hoá và thể chất – tinh thần để hội nhập thế giới và đối mặt với mọi thử thách trong tương lai.

ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU VÀ TRẢI NGHIỆM TRƯỜNG HỌC PHẦN LAN ĐẦU TIÊN TẠI ĐÔNG ANH, HÀ NỘI TẠI LINK http://thcs.tanthoidai.edu.vn/
-------------------------
Chi tiết liên hệ:
TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TÂN THỜI ĐẠI - CƠ SỞ ĐÔNG ANH

(Nằm trong khuôn viên Trường THPT An Dương Vương)
•  Địa chỉ: Tổ 12 - Thị trấn Đông Anh - H. Đông Anh - Hà Nội
•  Hotline: 096 807 5599
•  Website: tanthoidai.edu.vn

 

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.