BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10 HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

Tháng 10/2023 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 10/2023 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại

HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC

KẾT THÚC CHUYẾN ĐI – BẮT ĐẦU CHUỖI HÀNH ĐỘNG VÌ THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

05/10, đoàn Cán bộ quản lý và giáo viên TTĐ đã hoàn thành chuyến học tập và làm việc tại Phần Lan và đã trở về tới Việt Nam an toàn. Trong chuyến đi lần này, ngoài mục tiêu học tập và đào tạo thực hành phương pháp giáo dục Phần Lan, đoàn công tác của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có những buổi gặp gỡ và làm việc cùng các đối tác, trường cấp ba và các trường học phổ thông tại Phần Lan để trao đổi các kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Bên cạnh đó, 3 thành viên của đoàn cũng hoàn thành chương trình đào tạo Huấn luyện viên quốc tế từ Fun Academy.

CUỘC THI ẢNH & WORKSHOP:” MY FAMILY: MÓN QUÀ TỪ TÌNH YÊU THƯƠNG”

Vào ngày 20 và 21 tháng 11, Cuộc thi ảnh, clip “Gia đình yêu thương” đã được tổ chức tại các cơ sở Mỹ Đình, Nguyễn Xiển với mong muốn chia sẻ yêu thương, những giây phút ý nghĩa bên gia đình và người thân của mình và lan tỏa tình yêu thưởng này tới mọi người và WORKSHOP: “MY FAMILY: MÓN QUÀ TỪ TÌNH YÊU THƯƠNG” đã diễn ra tại cơ sở Ocean Park.

Tại Workshop, các bố mẹ đã được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật từ chính đôi bàn tay nhỏ xíu tạo nên. Những khuôn mặt lắng đọng hướng về phía màn hình để lắng nghe những lời nói ngọt ngào, đầy yêu thương của các con

HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI: ĐI VÀ TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI KỲ THÚ MUÔN MÀU

Ngày 25 và 26 tháng 10 vừa qua, các cơ sở mầm non của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến dã ngoại tại các địa điểm vui chơi như Vietgangz Farm tại Vinhomes Ocean Park 1, Hồ Thiên Nga tại EcoPark và Công Viên Thiên đường Bảo Sơn. Chuyến đi đã để lại thật nhiều niềm vui tiếng cười cho các bạn nhỏ.

Các phi hành gia nhí đã có một ngày vui chơi thoải mái và tha hồ hòa mình với thiên nhiên, được ngắm nhìn và tiếp xúc trực tiếp với những con vật mà hàng ngày được học cùng thầy cô. Được tham gia cắm trại cùng nhau và hào hứng nhất với các phi hành gia nhí là tham gia các hoạt động vui chơi và khám phá môi trường xung quanh khu vực dã ngoại.

LỄ HỘI HALLOWEEN CỦA CÁC BẠN NHỎ TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACADEMY

Ngày 27-28 vừa qua, các bạn nhỏ Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy đã được tham dự một lễ hội vô cùng thú vị.

Bằng sự sáng tạo và tình yêu thương, bố mẹ cùng các cô đã đem đến cho các bạn nhỏ những bộ trang phục Halloween độc đáo. Bố mẹ mà ngắm nhìn các bé trong những bộ trang phục này sẽ thấy vì sao các bạn nhỏ mê Halloween đến thế, Halloween không hề đáng sợ, Halloween của các bạn nhỏ vô cùng dễ thương.


TRUNG TÂM FAPC

NHỮNG HỌC SINH ĐẶC BIỆT TRONG NGÀY FAPC PARENT'S DAY - KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Chủ nhật 15.10.2023, các cha mẹ học sinh tiểu học, trung học cơ sở đã trải nghiệm Một Ngày Làm Học Sinh Tân Thời Đại. Dưới sự dẫn dắt của các cô giáo Trường Tiểu học Tân Thời Đại, các cha mẹ học sinh được tham gia đầy đủ hoạt động một ngày của các con: từ việc đi xe bus, xếp hàng di chuyển, khởi động ngày mới, thưởng thức các bữa ăn, Circle time, tham dự chương trình chào cờ, hội thảo và các tiết học với những môn đặc thù đã giúp các Cha mẹ có cơ hội trở thành những Phi hành gia nhí thực thụ. Rất nhiều cha mẹ xúc động chia sẻ “Mình đã thực sự hình dung ra con học ở trường thế nào. Vì sao con lại yêu trường, yêu lớp đến vậy.

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC
HOW TO RAISE HAPPY KIDS?

Ngày 27/10/2023, trung tâm FAPC thuộc HT GD TTĐ đã tiến hành khai giảng khóa học dành cho cha mẹ How to raise happy kids? Khóa học do chuyên gia Phần Lan ThS. Olli Kamunen - Chuyên gia Giáo dục sớm (Phần Lan), Giám đốc Chuyên môn hệ thống giáo dục Tân Thời Đại xây dựng và được cụ thể hóa bởi TTĐ.

Khóa học gồm 7 Module, 2 buổi Zoom, dành cho cha mẹ có con 1-10 tuổi. Cha mẹ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học từ FAPC.
 

TRUNG TÂM DU HỌC

COFFEE TALK VÀ 4 ĐIỀU MỚI CỦA DU HỌC TÂN THỜI ĐẠI

Ngày 14-15.10.2023, Trung tâm TVDH Tân Thời Đại (TTĐ) tổ chức các buổi coffee talk để kết nối cộng đồng du học sinh tại TP Hồ Chí Minh & Đà Nẵng. Cứ mỗi lần gặp gỡ là một lần TTĐ lại cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cha mẹ cũng như cảm thấy tinh thần hào hứng của các bạn học sinh của TTĐ. Đây cũng là dịp TTĐ chia sẻ về 4 thay đổi để chuẩn bị tốt nhất cho việc du học của các con.

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.