BA THÀNH VIÊN HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI NHẬN CHỨNG CHỈ HUẤN LUYỆN VIÊN QUỐC TẾ TỪ FUN ACADEMY

Những ngày vừa qua tại Phần Lan, các thành viên của đoàn Tân Thời Đại đã tham gia nhiều buổi đào tạo trực tiếp và học hỏi về cách triển khai phương pháp, chương trình giáo dục ưu việt tại các trường học, đồng thời thăm và dự giờ các lớp học Fun Learning tại Phần Lan.

Trong khuôn khổ chuyến công tác học tập tại đất nước Bắc Âu xinh đẹp, 3 thành viên thuộc Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện tại Phần Lan và được nhận chứng chỉ Huấn luyện viên Quốc tế của Fun Academy. Các thành viên nhận chứng chỉ gồm:

  • Cô Hà Thị Vân Anh - Đại diện Ban Chuyên môn MN - Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy cơ sở Nguyễn Xiển
  • Cô Tạ Thị Huyền Trang - Phụ trách chuyên môn Tiếng Anh khối Mầm non
  • Cô Eloisan Ana Marria Francisca Amisola - GV nước ngoài, phụ trách tiếng Anh cơ sở Vinhomes Ocean Park và Thanh Đàm
     

 

Thông qua các giờ làm việc hiệu quả, đội ngũ giáo viên được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc miệt mài, sáng tạo và được chuyên gia Phần Lan đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như khả năng triển khai thực tiễn.Sự kết nối trực tiếp này giữa Fun Academy và Tân Thời Đại mang đến cơ hội cho các giáo viên được trực tiếp quan sát và học hỏi từ nền giáo dục Phần Lan mà không chỉ qua video, tài liệu hay các khóa đào tạo trực tuyến. 

Bà Tracy Nguyễn – Trưởng đại diện của Tân Thời Đại tại Phần Lan, đồng thời là người đã đồng hành cùng Hệ thống từ những chặng đường đầu tiên – đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động và nghẹn ngào: “Tôi nhớ cách đây 5 năm khi tôi đưa những nhà sáng lập của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đến gặp bà Sanna và làm việc với Sanna ở văn phòng, lúc đó đã rất muộn. Tôi không thể nghĩ rằng 5 năm sau, tôi có thể chào đón các thành viên của Tân Thời Đại đến Phần Lan vì tôi biết rằng chúng ta đã trải qua một giai đoạn COVID thực sự khó khăn. Nhưng tôi thực sự trân trọng Tân Thời Đại bởi các bạn đã giữ lời hứa với tôi về việc quyết tâm đưa giáo dục Phần Lan về Việt Nam. Thực ra khi giới thiệu Fun Academy tới Tân Thời Đại, tôi chỉ có một mong ước rất nhỏ nhoi là con cái của anh em tôi có được môi trường học tập tốt như con gái tôi Jolie đang được hưởng thụ ở Phần Lan. Nhưng bây giờ (với những gì Tân Thời Đại đã làm) tôi tin rằng con cháu của chúng ta, con của các thầy cô giáo ở Việt Nam và con của những phụ huynh quanh khu vực có thể được hưởng thụ nền giáo dục như vậy. Điều đó làm tôi rất xúc động vì sự đóng góp một phần rất nhỏ của tôi nhưng đã kết nối Fun Academy Tân Thời Đại để các bạn làm những điều tuyệt vời và lớn lao. Tôi thực sự không biết nói thêm được gì nữa."

Với những gì đã học hỏi được từ chuyến công tác này, chắc chắn rằng, các chương trình giáo dục và năng lực đội ngũ của toàn thể GVNV hệ thống sẽ được nâng cao toàn diện và củng cố ngày một tốt hơn.

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.