Trải nghiệm Giáo dục Phần Lan tại trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển (17/4/2021)

Thấu hiểu những băn khoăn của các bậc cha mẹ về việc tìm một môi trường học tập tốt nhất cho con, trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển tổ chức ngày hội Open Day

Khẳng định tầm quan trọng của giáo dục sớm và triết lý giáo dục: “Mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả đều có quyền học những điều chúng cần trong cuộc sống”, Tân Thời Đại xác định giáo dục 10 năm đầu đời là 10 năm quan trọng nhất, tạo nền tảng tri thức, cảm xúc và kỹ năng xã hội để trẻ tự tin, chủ động phát triển năng lực bản thân trong suốt cuộc đời, theo cách mà trẻ thích để thành công, hạnh phúc.

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của các bậc cha mẹ về việc tìm một môi trường học tập phù hợp và tốt nhất cho con ngay từ lứa tuổi Mầm non, trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển tổ chức ngày hội trải nghiệm phương pháp giáo dục Phần Lan dành cha mẹ và các con trong độ tuổi Mầm non và Tiểu học mang tên: “Open Day - Ngày hội trải nghiệm Giáo dục Phần Lan”. Chương trình được tổ chức từ 8h30-11h30, Thứ 7, ngày 17/4/2021 tại Trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển, Tầng 2, Tòa CT3, Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

Đến với Open Day, cha mẹ cùng các con học sinh sẽ: Tham quan không gian học tập độc đáo theo tiêu chuẩn Phần Lan; Trải nghiệm phương pháp Giáo dục Phần Lan ưu việt được công nhận trên thế giới; Khám phá thế giới kì thú trong mỗi chương trình nhập khẩu bản quyền từ Mỹ, Phần Lan và đang được áp dụng thành công tại hệ thống Mầm non Tân Thời Đại như: Kide Science, vận động Moovkids, Âm nhạc, Kích hoạt phát triển tư duy Toán, Nhà du hành Vũ trụ, … Các hoạt động được tổ chức theo phương pháp Giáo dục Phần Lan và được dẫn dắt bởi phương pháp “Fun learning”. Ngày hội Open Day sẽ đem đến cho các con và cha mẹ những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.

Tại sự kiện, các con cũng sẽ có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo với các hoạt động vận động, đi xe balance bike, vẽ tranh, tô màu cùng các trò chơi thử thách khả năng tư duy sáng tạo của các con.

Trường mầm non Tân Thời Đại tại Nguyễn Xiển được khởi công xây dựng tại sàn tầng 2, tòa CT3, Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội. Môi trường học tập hiện đại, truyền cảm hứng cùng đồ dùng đồ chơi an toàn theo tiêu chuẩn Phần Lan giúp các con học sinh có thể học ở bất cứ nơi đâu và bất kì lúc nào. Không gian lớp học mang đặc trưng của Giáo dục Phần Lan với các góc cây cổ thụ, góc quả núi, góc công nghệ,…. Mô hình trường học thông minh với thiết bị dạy học hiện đại giúp học sinh phát triển năng lực và tư duy sáng tạo.

Form đăng ký tham dự sự kiện: http://t.ly/qQlJ

Đăng-ký-ngay-button - IvyPrep Education

Ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh ghi danh tại sự kiện.

Chi tiết liên hệ:

  • TRƯỜNG MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI – CƠ SỞ NGUYỄN XIỂN
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT3, Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Hotline: 094.359.5599
  • Website: tanthoidai.edu.vn
Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng