Tân Thời Đại chính thức ký kết triển khai chương trình Smart Piano vào nhà trường Mầm non, Tiểu học

Ngày 03/11/2021, Lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại và Laam Art & Music Studio chính thức được tiến hành tại trường Tân Thời Đại, khu B, khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, nhằm triển khai chương trình Smart Piano

Ngày 03/11/2021, Lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại và Laam Art & Music Studio chính thức được tiến hành tại trường Tân Thời Đại, khu B, khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, nhằm triển khai chương trình Smart Piano tới các con học sinh Mầm non, Tiểu học. Đến tham dự và chứng kiến tại buổi lễ ký kết có Ban lãnh đạo, cố vấn chuyên môn, các ban giám hiệu của các cơ sở Mầm non và Tiểu học, đại diện phụ huynh học sinh các cơ sở Mầm non, Tiểu học cùng các con học sinh Tiểu học Tân Thời Đại. Đến với lễ ký kết còn có các đại diện cùng các thầy cô của Laam Art & Music.

Bà Đào Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc điều hành hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại cho biết, Smart Piano là chương trình nằm trong lộ trình triển khai của Tân Thời Đại nhằm nâng cao hiệu quả học tập và thưởng thức nghệ thuật của các con học sinh từ sớm, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi, giúp các con hội nhập và tiếp cận với các chương trình học tập tiên tiến của thế giới. Nhờ kết hợp với ứng dụng công nghệ và phương pháp chơi mà học, các con học sinh và cha mẹ sẽ tiếp cận với môn học Piano một cách dễ dàng hơn. 

Đối với học sinh Tiểu học, mục tiêu đầu ra của học sinh là thể hiện thành thạo các bản nhạc một cách độc lập hoặc kết hợp với các thành viên khác để trình bày theo nhóm, bên cạnh đó, các con cũng được trang bị các kiến thức xã hội, lịch sử liên quan tới sự phát triển của của các nền âm nhạc trên thế giới. Âm nhạc không chỉ dành cho những người có năng khiếu, âm nhạc sẽ giúp các con phát triển khả năng tư duy và sắp xếp các công việc trong cuộc sống một cách nhịp nhàng và hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Long An – Giám đốc dự án, Giảng viên cao cấp, thành viên hiệp hội âm nhạc Hoàng Gia Anh ABRSM cho biết, hệ thống thiết bị là một bộ sản phẩm gồm đàn Piano điện tử kết nối với ipad, sử dụng phần mềm công nghệ 4.0 Smart Piano độc quyền.Với chương trình Smart Piano, học sinh được học tất cả các kỹ năng: tay đàn, mắt nhìn, miệng hát và lý thuyết âm nhạc. Đặc biệt, toàn bộ ngôn ngữ của chương trình sử dụng tiếng Anh giúp bé trau dồi ngoại ngữ và phản xạ nhanh nhạy.

Nội dung học tập được cung cấp bởi THE ONE music group, tích hợp giáo trình Alfred, tương thích với các chương trình đào tạo chứng chỉ âm nhạc quốc tế như ABRSM, AMEB...

The ONE đã xây dựng một chương trình hơn 5000 bài học với lộ trình các bước vô cùng bài bản, những âm thanh và hình ảnh minh họa phù hợp với nhận thức của các bé. Đồng thời, sự linh hoạt trong việc thay đổi các hình thức dạy và học giúp tăng sự thích thú của trẻ, từ đó giảm thiểu sự nhàm chán cũng như áp lực học tập cho các bạn nhỏ.

Cha mẹ có thể hiểu rõ lộ trình và theo dõi được tiến độ học tập trên lớp, thời lượng luyện tập tại nhà của học sinh thông qua ứng dụng được cài đặt trên ipad hoặc điện thoại.

Tại lễ ký kết, các thầy cô đến từ Laam Art & Music Studio đã thực hiện hoạt động trải nghiệm Smart Piano với các con học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại. Với phần mềm trên ipad kết nối trực tiếp với đàn, các con học sinh chưa từng học đàn cũng có thể dễ dàng tập luyện theo dưới sự dẫn dắt của các thầy cô. Đặc biệt trong buổi trải nghiệm, sự kết hợp sáng tạo âm nhạc thông qua phần phối hợp giữa thầy và trò đã tạo ra bản nhạc hòa tấu đa dạng, giúp các con được tiếp cận với năng lực teamwork cũng như sự sáng tạo trong âm nhạc.

Tân Thời Đại đã có lộ trình hoàn thiện Phi hành gia nhí theo hướng tiếp cận công dân toàn cầu, với yêu cầu phát triển toàn diện các lĩnh vực vận động với thể chất; Ngôn ngữ với khoa học xã hội, Toán với Khoa học tự nhiên, Nghệ thuật với âm nhạc, Mĩ thuật và các kĩ năng xã hội. Chỉ cần đến với Tân Thời Đại, mọi thứ đã sẵn sàng cho sự phát triển tối đa năng lực của mỗi học sinh.

03/11/2021

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.