TRẺ LỚN KHỎE VỚI SỮA ETOMIL NGUYÊN LIỆU SỮA BỘT NHẬP KHẨU TỪ NEW ZEALAND

Mầm non Tân Thời Đại tin dùng sữa bột Etomil giúp tăng chiều cao và cân nặng của trẻ với nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu từ New Zealand.

Theo chương trình Quốc gia về Giáo dục Mầm non, ngoài các bữa ăn chính, trẻ còn cần được bổ sung các bữa ăn phụ vào buổi chiều. Nhìn nhận được tầm quan trọng của các bữa ăn, Mầm non Tân Thời Đại lựa chọn sữa bột Etomil - sản phẩm sữa có hệ dưỡng chất đa dạng và vượt trội -  sẽ đem đến cho trẻ những bữa ăn phụ không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng.

Sữa Etomil có gì vượt trội?

Tính chất nổi trội đầu tiên của Etomil là khả năng tăng cường phát triển chiều cao cho trẻ. Bên cạnh hàm lượng canxi cao dưới dạng phần tử siêu nhỏ để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng, Etomil còn có các thành phần như vitamin D, phospho, magie giúp điều tiết quá trình hấp thu và sử dụng canxi của cơ thể. Nhờ vậy, các bé có thể phát triển xương, tăng chiều cao một cách tốt hơn.

Tiếp đó, sữa Etomil còn giúp tăng cường miễn dịch của trẻ. Thành phần sữa non giàu kháng thể tự nhiên của Etomil giúp đẩy lùi các tác nhân gây bệnh, tăng miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn cho bé.

Hơn thế nữa, Etomil cũng hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện ngon miệng với các loại axit amin và chất xơ hòa tan. Trẻ có thể ăn ngon hơn, hấp thu tốt hơn, và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn nhờ những cốc sữa mỗi ngày.

Sữa bột Etomil còn tốt cho não bộ và thị giác của bé. Trẻ sẽ được phát triển toàn diện về trí tuệ nếu được sử dụng sữa thường xuyên bởi trong thành phần của sữa có chứa DHA, ARA,...

Đặc điểm cuối cùng là khả năng tăng cường sức khỏe, tăng cân khỏe mạnh. Với hệ dưỡng chất đa dạng gồm 26 vitamin và khoáng chất thiết yếu, Etomil sẽ cải thiện các chức năng thiết yếu của cơ thể và đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh và tối ưu của các bé.

Với quan điểm chú trọng vào sức khỏe toàn diện của trẻ, Mầm non Tân Thời Đại tin dùng sữa bột Etomil để bổ sung các chất dinh dưỡng vượt trội vào các bữa ăn phụ tại trường. Đi liền với đó, Mầm non Tân Thời Đại cũng đã thiết kế một hệ thống thực đơn đa dạng và giàu dưỡng chất cho các bữa ăn chính của trẻ. Nhờ vậy, phụ huynh luôn có thể yên tâm về chế độ dinh dưỡng khi gửi gắm con tại đây.

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng