first banner

Tân Thời Đại là hệ thống Giáo dục đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp Giáo dục Phần Lan với tinh hoa là Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.

second banner

Chương trình Giáo dục Tân Thời Đại được xây dựng dựa trên chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam, cùng các chương trình nhập khẩu bản quyền từ Mỹ, Phần Lan,..

third banner

Tại Tân Thời Đại, học sinh được học Tiếng Anh để sử dụng thành thạo như ngôn ngữ thứ hai với bộ chương trình ưu việt được xây dựng ngay từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS tới THPT.

Đam mê khám phá

Tại Tân Thời Đại - Fun Academy, trẻ chủ động khám phá trong niềm đam mê, yêu thích.

Trọng tâm của Fun Learning

Trọng tâm của phương pháp Fun Learning là sự tự do để học sinh khám phá những điểm mạnh độc đáo của chúng và theo đuổi sở thích của mình. Điều quan trọng là trang bị cho học sinh những kỹ năng để đưa ra những lựa chọn thông minh giúp nâng cao sự phát triển toàn diện của chúng.

forth banner

Môi trường học tập hiện đại, truyền cảm hứng giúp kích thích trí tưởng tượng và niềm đam mê tìm tòi, khám phá của học sinh suốt cả ngày.

fifth banner

Mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả chúng đều có quyền được học những điều chúng cần trong cuộc sống. (Tuyên ngôn của Ủy ban Giáo dục Quốc Gia Phần Lan - Triết lý của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại)

Sixth banner

Cùng với các chương trình chính khóa, học sinh được lựa chọn để tham gia câu lạc bộ Phi hành gia tương lai - FAPC chỉ có tại Tân Thời Đại với các trại độc đáo trong nước và quốc tế được tổ chức hàng năm

Tin tức
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng
Sự kiện
XEM THÊM
Háo hức chờ đón ngày hội Sport Day 2024 trên toàn hệ thống Tân Thời Đại - Fun Academy
30 - 03
2024
Háo hức chờ đón ngày hội Sport Day 2024 trên toàn hệ thống Tân Thời Đại - Fun Academy
Các hoạt động tại Sport Day được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp để các em không chỉ thể hiện sức mạnh cơ bắp mà còn rèn luyện ý chí và tinh thần kiên định, qua đó mỗi em sẽ tự mình khám phá và phát huy những khả năng tiềm ẩn, cùng nhau xây dựng tinh thần đồng đội và học hỏi được giá trị của sự kiên nhẫn cũng như sự kiên trì.
HỘI THẢO: "THỂ LỰC VỮNG CHẮC - TƯƠNG LAI VỮNG BỀN"
16 - 03
2024
HỘI THẢO: "THỂ LỰC VỮNG CHẮC - TƯƠNG LAI VỮNG BỀN"
Theo các nghiên cứu khoa học, vận động đúng cách có thể kích thích sản sinh, liên kết các tế bào thần kinh, nâng cao năng lực trí não, từ đó tăng chỉ số IQ, phát triển khả năng tập trung, xử lý thông tin và sáng tạo của trẻ. Hiểu về tầm quan trọng của Vận động cơ bản ở trẻ sẽ giúp cha mẹ nuôi dạy con đúng cách, để con yêu phát triển toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần.
TÌM VỀ NGUỒN CỘI TẠI SỰ KIỆN KHÁM PHÁ TINH HOA VĂN HÓA VIỆT
02 - 03
2024
TÌM VỀ NGUỒN CỘI TẠI SỰ KIỆN KHÁM PHÁ TINH HOA VĂN HÓA VIỆT
Với mong muốn chia sẻ những kiến thức giá trị về văn hóa Việt với hơn 4000 năm văn hiến, để từ đó mỗi người đều hiểu biết sâu sắc hơn về nguồn cội của mình. Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại kết hợp cùng KTS Nguyễn Nga - người đang theo đuổi công trình bảo tồn Cầu Long Biên Hà Nội, tác giả cuốn sách "Địa Đàng Hòa Bình" tổ chức sự kiện "Khám phá tinh hoa văn hóa Việt".
Chương trình
XEM THÊM
CHƯƠNG TRÌNH
MẦM  NON 
XEM THÊM
CHƯƠNG TRÌNH
TIỂU  HỌC 
XEM THÊM
CHƯƠNG TRÌNH
THCS 
XEM THÊM
CLB FAPC
(Future  Astronaut  Program  Club) 
XEM THÊM
TRUNG TÂM
ĐÀO  TẠO 
XEM THÊM
DU HỌC
PHẦN  LAN 
XEM THÊM
CHƯƠNG TRÌNH
BỔ  TRỢ 
Chương trình bổ trợ tại trường mầm non Tân Thời Đại được nhà trường tổ chức thường xuyên cho trẻ bao gồm: Các chương trình dã ngoại, chương trình cộng đồng, các hoạt động từ thiện hay các sự kiện theo chủ để hàng tháng
XEM THÊM