Bài viết

Thông báo tuyển dụng Giáo viên Tiếng Anh, Monitor, NV Bếp, NV văn phòng

Để tăng cường lực lượng nhân sự của năm học 2021-2022 cho các Trường Mầm non Tân Thời Đại. HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI thông báo tuyển dụng Giáo viên Tiếng Anh, Monitor, NV Bếp, NV văn phòng

Để tăng cường lực lượng nhân sự của năm học 2021-2022 cho các Trường Mầm non Tân Thời Đại. HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI thông báo tuyển dụng Giáo viên Tiếng Anh, Monitor, NV Bếp, NV văn phòng

I. Vị trí cần tuyển dụng:

  • Nhân viên văn phòng Nhà trường
  • Nhân viên đưa đón trẻ (Monitor)
  • Nhân viên bếp
  • Giáo viên tiếng anh dạy Tiểu học (có kinh nghiệm)

II. Quyền lợi được hưởng:

1. Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực.

2. Hợp đồng lao động: Theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

3. Thưởng lương tháng thứ 13 vào dịp Tết Nguyên đán, thưởng thi đua năm học vào dịp cuối năm học, thưởng chế độ nghỉ mát hè vào dịp Hè; thưởng các ngày Lễ Tết; thưởng kết quả và các thành tích đạt được trong năm.

4. Chế độ khác : BHXH, BHYT; tham gia tổ chức Công Đoàn; tập huấn đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước; chính sách khích lệ với những CBNV,GV có năng lực; Chế độ miễn giảm học phí cho con đẻ CB - GV học tại trường; Nghỉ Lễ, Tết, Nghỉ phép năm; Nghỉ hè, Nghỉ chế độ và khám sức khỏe định kỳ theo Quy định Nhà nước và Công ty.

5. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và nhiều cơ hội phát triển.

III. Yêu cầu và Mô tả công việc:

Yêu cầu và Mô tả công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, tùy vào từng vị trí ứng viên lựa chọn

IV. Địa điểm làm việc:

Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy, khu B, khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

V. Hình thức nộp hồ sơ: Hình thức: Ứng viên gửi CV bản mềm kèm thư xin việc qua mail: hcns.ttd@tanthoidai.edu.vn (Tiêu đề mail ghi rõ vị trí ứng tuyển). Sau khi nhận được CV, phòng tuyển dụng sẽ gọi điện cho ứng viên để sắp xếp lịch phỏng vấn.

VII. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • Phòng nhân sự
  • Ms Trịnh Hương Liên
  • Điện thoại: 097 584 5566
  • Email: hcns.ttd@tanthoidai.edu.vn

VIII. Giới thiệu chung

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại là hệ thống trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội

Hệ sinh thái của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại gồm: hệ thống trường Tân Thời Đại, hệ thống trường Liên kết Tân Thời Đại, Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ, CLB Phi Hành Gia Tương Lai FAPC, Trung tâm Trải nghiệm Giáo dục, Trung tâm tư vấn du học.

Ngày 15/8/2019, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại ký hợp tác toàn diện với Fun – Academy, trở thành đơn vị đầu tiên chính thức đưa Giáo dục Phần Lan - một trong những nền tảng giáo dục ưu việt nhất thế giới về giáo dục Mầm non và Tiểu học về Việt Nam, tại Hà Nội. Kể từ đó, hàng loạt các hoạt động hợp tác đã được triển khai mạnh mẽ với nhiều chương trình nhập khẩu bản quyền ưu việt dành cho cấp học Mầm non và Tiểu học.

Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại triển khai chương trình giáo dục độc đáo, tiến bộ xuyên suốt từ cấp Mầm non tới Trung học Phổ Thông. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày đem đến cho trẻ em môi trường học tập đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em hoàn toàn tự tin bước vào những ngôi trường hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tìm hiểu thêm về Tân Thời Đại: Click here

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng