Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu

Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu về Khoa học giáo dục, sư phạm và cam kết đồng hành

Ngày 26/9/2021, buổi tọa đàm “5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIÁO DỤC PHẦN LAN TẠI TÂN THỜI ĐẠI” đã diễn ra thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh. Với sự góp mặt của khách mời là các chuyên gia giáo dục, buổi tọa đàm đã đem đến những chia sẻ về hành trình tiên phong đưa nền giáo dục hạnh phúc từ Phần Lan về Việt Nam của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và những thông tin về chương trình học nhập khẩu bản quyền ưu việt.

Kính mời Quý phụ huynh cùng Tân Thời Đại điểm lại những chia sẻ ấn tượng của các vị khách mời trong buổi tọa đàm:

🌎 "Chúng tôi hiểu rằng những thứ mình mang về hoàn toàn có thể thay đổi được trẻ em, thay đổi nhận thức của các con, cũng như thay đổi nhận thức của cha mẹ trong việc thay đổi con trẻ từ phía bên trong". (Nhà giáo Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại)

🌎 "Chắc chắn trong tương lai, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu là đào tạo ra một thế hệ trẻ người Việt Nam nhưng có năng lực của một công dân quốc tế". (Nhà giáo Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại)

🌎 "Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu về Khoa học giáo dục, sư phạm và cam kết đồng hành cùng Hệ thống từ khi xây dựng chương trình, chuyển giao, tập huấn giáo viên cho đến triển khai và đánh giá kết quả". (TS. Đào Thị Bình - Cố vấn chuyên môn hệ thống)

🌎 "Trẻ em ở trong lứa tuổi nhỏ cần phải vận động càng nhiều và càng thường xuyên càng tốt. Đây không chỉ tạo nền tảng về thể chất mà còn nền tảng về não bộ để chuẩn bị những phát triển năng lực học thuật". (VĐV Darlene Koskinen – Nhà sáng lập Moovkids – VĐV đạt HCV Karate đai đen Thế vận hội mùa hè 2014)

🌎 "Chương trình âm nhạc bản quyền ở Tân Thời Đại giúp học sinh làm quen với sự đa dạng của thế giới âm nhạc, góp phần nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ và tình yêu âm nhạc, qua đó hình thành và phát triển được năng khiếu nghệ thuật của trẻ". (ThS. Lê Anh Tuấn - Thạc sĩ chuyên ngành sáng tác âm nhạc, hội viên hội Nhạc sĩ Việt Nam, cố vấn chuyên môn m nhạc và Nghệ thuật)

🌎 "Phương pháp Học tập thông qua trò chơi trong bộ phương pháp Giáo dục Phần Lan đang được triển khai tại Tân Thời Đại sẽ giúp các con hứng thú hơn, say mê hơn và sẽ giúp các con giảm sự rụt rè". (ThS. Olli Kamunen – Chuyên gia đào tạo phương pháp Giáo dục Phần Lan, Giáo dục sớm – Giám đốc chuyên môn hệ thống)

Quý phụ huynh có thể xem lại nội dung buổi tọa đàm trực tuyến ngay tại đây! https://fb.watch/8h1dd7C675/

 

Nhằm chia sẻ với các cha mẹ bởi tác động của đại dịch, Tân Thời Đại gửi tới quý phụ huynh chính sách ưu đãi đặc biệt (*):

- Ưu đãi 20% học phí suốt quá trình học;

- Miễn phí ghi danh;

- Ưu đãi 30% phí cơ sở vật chất năm học 2021-2022;

(*) Chính sách áp dụng ghi danh đến hết ngày 30/09/2021

 

Cha mẹ đăng ký nhận thông tin tuyển sinh tại đây: https://tinyl.io/4pvx

-----------------------

⭐Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC T N THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

⭐Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 3: Tầng 1, toà nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐Cơ sở Tiểu học:

• Cơ sở 5: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.