TÂN THỜI ĐẠI KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI FUN ACADEMY THÀNH LẬP TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN KHU VỰC CHÂU Á

Ngày 21/9/2022, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã ký kết hợp tác với Fun Academy (Phần Lan) để thành lập Trung tâm đào tạo giáo viên khu vực châu Á. Theo đó, Tân Thời Đại sẽ là đơn vị đại diện chính thức của Fun Academy trong đào tạo (và cấp chứng nhận) phương pháp Fun Learning

Ngày 21/9/2022, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã ký kết hợp tác với Fun Academy (Phần Lan) để thành lập Trung tâm đào tạo giáo viên khu vực châu Á. Theo đó, Tân Thời Đại sẽ là đơn vị đại diện chính thức của Fun Academy trong đào tạo (và cấp chứng nhận) phương pháp Fun Learning - Học tập vui vẻ cho các giáo viên khu vực Châu Á với mong muốn lan tỏa giá trị của nền giáo dục ưu việt nhất thế giới từ Phần Lan tới nhiều hơn các con học sinh và các nhà giáo.

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Sanna Lukander - Ceo Fun Academy cho biết, trong chuyến công tác vừa qua tại Tân Thời Đại, bà đã trực tiếp thực hiện công tác đánh giá thẩm định chất lượng giáo viên Tân Thời Đại, bà vô cùng ấn tượng với những tiến bộ mà hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã đạt được trong việc kiện toàn và phát triển năng lực của đội ngũ giáo viên Tân Thời Đại. Fun Academy tin tưởng và tự hào khi lựa chọn Tân Thời Đại là đối tác chiến lược để đưa nền giáo dục ưu việt nhất thế giới từ Phần Lan đến với trẻ em Việt Nam. Với những nền tảng vững chắc đã đạt được, Fun Academy lại tiếp tục tin tưởng lựa chọn Tân Thời Đại là đơn vị đại diện cho Fun Academy để đào tạo cho giáo viên. Bà Sanna Lukander gửi lời cảm ơn tới hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ, xây dựng môi trường giáo dục và chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh theo đúng tiêu chuẩn Fun Academy.

Bà Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại cho biết, trong chuyến công tác đầu tiên tại Phần Lan (kể từ năm 2018), bà Sanna Lukander đã đề cập đến việc thành lập Trung tâm đào tạo giáo viên khu vực Châu Á. Không chỉ vậy, kể từ sau khi Tân Thời Đại và Fun Academy ký kết hợp tác chuyển giao chương trình Giáo dục Phần Lan năm 2019, 2 bên đã thực hiện nhiều hoạt động đào tạo như: Tập huấn hơn 450 cán bộ quản lý tại thành phố Đà Nẵng;  Đào tạo chương trình giáo dục Phần Lan cho giáo viên Mầm non, ...  Tân Thời Đại mong muốn Trung tâm Đào tạo giáo viên sẽ là điểm đến của đông đảo giáo viên châu Á tới thực tập, nghiên cứu, thực hành. Các huấn luyện viên trong hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại sẽ là những người đại diện cho Fun Academy tại Việt Nam để đào tạo cho các giáo viên, đây là bước đi quan trọng và nhanh nhất để lan tỏa nhiều hơn giá trị của nền giáo dục ưu việt tới số đông trẻ em.

Fun Academy là tổ chức giáo dục quốc tế trực thuộc đại học Helsinki, Phần Lan, được chính phủ cho phép đóng gói và xuất khẩu chương trình giáo dục của quốc gia. Tháng 8/2019, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại ký kết hợp tác toàn diện với Fun Academy và trở thành một trong những đơn vị đầu tiên, chính thức đưa Giáo dục Phần Lan - một trong những nền tảng giáo dục tốt nhất thế giới về giáo dục Mầm non, giáo dục Tiểu học về Việt Nam và tại Hà Nội. Kể từ thời điểm hợp tác, nhiều chương trình giáo dục chất lượng đã được chuyển giao như Future Astronaut; Kide Science, Vận động Moovkids, ...

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng