Tại sao trường học của Phần Lan tốt hơn hầu hết các trường ở các nước phát triển

Phần Lan nhiều năm liền được xếp hạng là quốc gia Hạnh phúc nhất thế giới, không chỉ vậy, nền Giáo dục của Phần Lan cũng được đánh giá là ưu việt, hiện đại nhất thế giới. Phần lan có 6 trường đại học nằm trong Top 500 trường đại học tốt nhất thế giới trên bảng xếp hạng của The Times Higher Education năm 2020.

Kính mời cha mẹ cùng theo dõi đoạn clip sau đây để hiểu hơn về nền giáo dục ưu việt của Phần Lan

 

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng