NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO TẠI TRƯỜNG HỌC CHUẨN PHẦN LAN ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã khánh thành trường Tân Thời Đại – Fun Academy, trường học đầu tiên tại Hà Nội áp dụng phương pháp Giáo dục Phần Lan.

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã khánh thành trường Tân Thời Đại – Fun Academy, trường học đầu tiên tại Hà Nội áp dụng phương pháp Giáo dục Phần Lan. Ngôi trường đạt các tiêu chuẩn trường học Phần Lan với những điểm độc đáo khiến cho bất kỳ học sinh nào khi tới đây cũng đều yêu thích và say mê học tập.

Điểm gặp gỡ của Giáo dục Tân Thời Đại với Giáo dục Phần Lan là tôn trọng sự khác biệt của trẻ: “Mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả đều có quyền được học những điều chúng cần trong cuộc sống”; coi trọng Giáo dục sớm, đặc biệt giáo dục trong 10 năm đầu đời, luôn hướng tới mục tiêu xây dựng tình yêu học tập và thái độ chủ động học tập của trẻ em ngay từ khi còn rất nhỏ.

Trường Tân Thời Đại – Fun Academy được khánh thành ngày 20 tháng 06 năm 2020 tại Khu B, Lô B31 – NT1, KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội với những điểm khác biệt, thu hút không chỉ học sinh mà còn cả các bậc Phụ huynh khi tới tham quan, trải nghiệm tại trường.

  • Môi trường học tập không giới hạn, truyền cảm hứng học tập cho học sinh có thể học ở bất cứ nơi đâu và bất kì lúc nào với hệ thống sân chơi liên hoàn gồm sân bóng đá, bóng rổ, hố cát, khu đồi cỏ với các thiết bị đồ chơi cao cấp.

 

Hệ thống sân chơi liên hoàn với thiết bị đồ chơi ngoài trời

Thư viện ngoài trời mở rộng không gian đọc sách cho trẻ
  • Không gian lớp học Tiểu học đa chiều, linh hoạt và có thể luân chuyển, mở rộng và lớp học Mầm non mang đặc trưng của Giáo dục Phần Lan với các góc cây cổ thụ, góc quả núi, góc công nghệ,…. Mô hình trường học thông minh với thiết bị dạy học hiện đại, học sinh Tân Thời Đại có cơ hội kết nối với học sinh tại các trường liên kết trong nước và nước ngoài.

Không gian lớp Tiểu học thiết kế 4 chiều linh hoạt, có thể luân chuyển và mở rộng khi cần

 

Không gian lớp học Mầm non mang đặc trưng của Giáo dục Phần Lan
  • Khám phá thế giới kì thú trong mỗi phòng chức năng hiện đại, tiện nghi và đa dụng được thiết kế theo các chương trình nhập khẩu bản quyền như phòng khoa học Kide Science, phòng vận động Moovkids, phòng Art & Music, phòng Kinh tế học gia đình Home Economics,…

Phòng khoa học Kide Science được thiết kế thành một câu chuyện theo chương trình Kide Science, Phần Lan

Phòng vận động Moovkids – nơi học sinh rèn luyện khả năng vận động chuẩn xác với 4 loại dụng cụ thể thao cơ bản.

Trở thành đầu bếp, thợ làm vườn, thợ mộc, nhà may trong không gian phòng Kinh tế học gia đình Home Economics

Trường Tân Thời Đại – Fun Academy với lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu và theo tiêu chuẩn Giáo dục Phần Lan khiến ngôi trường trông như một toà lâu đài cổ tích, cuốn hút sự tò mò, khám phá của các em học sinh. Nhà trường sử dụng hệ thống PCCC do tập đoàn hàng đầu MK – Phần Lan thiết kế, tư vấn thi công và được cục PCCC – Bộ Công an VN cấp phép đảm bảo môi trường học tập an toàn nhất cho trẻ.

 

Cha mẹ vui lòng liên hệ HOTLINE: 089 809 5599

Chỉ cần đến Tân Thời Đại và mọi thứ đã sẵn sàng cho sự lựa chọn và phát triển cá nhân của trẻ!

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.