Hội thảo GD Phần Lan Cha mẹ thông minh - con thơ hạnh phúc để lại nhiều ấn tượng

Với mong muốn chia sẻ với phụ huynh những thông tin hữu ích về phương pháp nuôi dạy trẻ để trẻ được tận hưởng một môi trường giáo dục hạnh phúc, ngày 20/12/2020, hệ thống GD Tân Thời Đại đã tổ chức Hội thảo phương pháp Giáo dục Phần Lan với chủ đề "Cha mẹ thông minh - Con thơ hạnh phúc"

Với mong muốn chia sẻ với phụ huynh những thông tin hữu ích về phương pháp nuôi dạy trẻ để trẻ được tận hưởng một môi trường giáo dục hạnh phúc, ngày 20/12/2020, hệ thống GD Tân Thời Đại đã tổ chức Hội thảo phương pháp Giáo dục Phần Lan với chủ đề "Cha mẹ thông minh - Con thơ hạnh phúc". Hội thảo đã thu hút đông đảo các cha mẹ học sinh và đã nhận được những phản hồi tích cực.

Tại buổi hội thảo, bà Hải Diệu - trưởng đại diện WCF tại Việt Nam - Thạc sĩ Khoa học giáo dục tốt nghiệp tại Phần Lan đã chia sẻ toàn cảnh về Giáo Phần Lan. Bà cho biết Giáo dục Phần Lan là nền giáo dục có phương pháp ưu việt, dựa trên nền tảng tâm sinh lý lứa tuổi người học và có triết lý tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Triết lý giáo dục này đã đưa Giáo dục Phần Lan trở thành một trong những nền giáo dục tân tiến nhất thế giới.

Cùng với đó, Bà Phan Quế Dung - Giám đốc trung tâm Đào tạo & Chuyển giao công nghệ thuộc Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã chia sẻ về bối cảnh nghiên cứu về Hạnh phúc của trẻ trên Thế Giới và thực tại về giáo dục gia đình - tương tác của cha mẹ và con cái ở Việt Nam. Cha mẹ được nghe giới thiệu về chương trình đào tạo “Làm thế nào để nuôi dạy trẻ hạnh phúc?”. Các cha mẹ cũng được trải nghiệm thực tế khoá học và các bài tập.

Đại diện cho Giáo dục Tân Thời Đại, bà Đào Thị Thu Thảo đã có những phân tích và chia sẻ về Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống trường học đầu tiên đưa Giáo dục Phân Lan về Hà Nội và áp dụng trên chương trình của bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam hiện hành.

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy đang chuẩn bị đón các bạn nhỏ từ các trường Quốc tế và các trường có kì nghỉ đông dài do ảnh hưởng của dịch Covid-19 không đi du lịch được, sẽ đến “du học” MIỄN PHÍ tại trường từ ngày 28-31/12/2020. Quý phụ huynh có thể đăng ký tại link form: http://t.ly/czQQ

--------------------------

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.