(GD&TĐ) Trải nghiệm học Toán theo phương pháp từ Phần Lan

GD&TĐ - Trải nghiệm Toán với Eduten đến từ Phần Lan - đất nước có nền giáo dục hạnh phúc, nhiều năm liền đứng đầu thế giới về Toán và Khoa học.

Trải nghiệm Toán với Eduten đến từ Phần Lan - đất nước có nền giáo dục hạnh phúc, nhiều năm liền đứng đầu thế giới về Toán và Khoa học theo kết quả đánh giá PISA

Nền tảng Giáo dục Toán học số 1 đến từ Phần Lan

Phần Lan nhiều năm liền được xếp hạng là quốc gia Hạnh phúc nhất thế giới, không chỉ vậy, Phần Lan còn có nền khoa học kỹ thuật hiện đại hàng đầu trên thế giới. Giáo dục của Phần Lan cũng được đánh giá là ưu việt, hiện đại nhất thế giới.

Eduten là một công ty công nghệ giáo dục hàng đầu tại Phần Lan. Sản phẩm chính của Eduten là một nền tảng toán học với công cụ kỹ thuật số rất dễ học tập và sử dụng. Eduten giúp học sinh tích cực đạt được tiềm năng học tập của chính mình và phát triển đồng thời năng lực Toán – Tiếng Anh cho học sinh.

Thực tế triển khai đã cho thấy, ứng dụng Eduten trong dạy và học đã giúp học sinh học Toán một cách vui vẻ và say mê so với cách học truyền thống.

Eduten được phát triển bởi trường đại học Turku - một trong những trường đại học lớn và lâu đời nhất tại Phần Lan, và đứng trong 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Eduten đang được áp dụng trên hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu học sinh.

Học sinh quốc tế trải nghiệm nền tảng Toán với Eduten

Eduten dựa trên hơn 15 năm nghiên cứu của trường Đại học về dạy và học kỹ thuật số. Học sinh đạt được sự cải thiện trong học tập nhanh chóng, đã được chứng minh bởi hàng chục hoặc nghiên cứu trên khắp thế giới.

Cốt lõi của Eduten là một môi trường học tập được xây dựng để thúc đẩy học sinh hứng thú hơn trong quá trình học tập. Các nghiên cứu chỉ ra rằng với Eduten, số bài toán học sinh giải quyết được nhiều việc gấp 8 lần so với bút và giấy.

Trải nghiệm Toán với Eduten

Eduten Club Festival 2023 là ngày hội CLB toán học trên nền tảng Eduten do hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đăng cai, phối hợp cùng Công ty công nghệ giáo dục Eduten (Phần Lan) và liên minh các trường sử dụng Eduten nhằm khuyến khích học sinh toàn quốc tích cực học tập toán học. Festival Toán Eduten 2023 đem đến cơ hội trải nghiệm Toán bằng tiếng Anh với phương pháp giáo dục hiện đại trên nền tảng kĩ thuật số và trí tuệ nhân tạo AI dành cho học sinh Mầm non 5 tuổi và học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.

Festival Toán Eduten 2023 có sự đồng hành của các đơn vị giáo dục gồm: Trường học trực tuyến OneSpace; Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội); Viện Khoa học Giáo dục và Kinh tế Đông Nam Á (ISA); cùng các trường sử dụng eduten tại Việt Nam.

Học sinh tham gia trải nghiệm được: Cấp 1 tài khoản online để truy cập vào nền tảng website học Toán của Eduten; Tham gia trải nghiệm các chuyên đề toán và buổi khảo sát đánh giá năng lực Toán Eduten; Tham gia các vòng giao đấu với các CLB Eduten toàn Quốc; Cơ hội nhận được giải thưởng, chứng nhận từ Ban Tổ Chức và liên minh Eduten; Cơ hội học tập với câu lạc bộ Eduten toàn cầu cùng cơ hội miễn học phí khi tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT.

“Học sinh có thể đăng ký trải nghiệm nền tảng Toán Eduten ngay từ lúc này cho tới ngày 04/5/2023 hoặc khi số lượng đăng ký đã đạt tối đa, tùy điều kiện nào đến trước. Tài khoản Eduten Festival có giá trị sử dụng tối đa tới hết tháng 15/6/2023. Sau khi thời gian trải nghiệm kết thúc, học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác tại CLB Eduten để phát triển và nâng cao năng lực Toán – Tiếng Anh.” Đơn vị tổ chức cho biết.

Thông tin chi tiết về chương trình trải nghiệm: http://eduten.tanthoidai.edu.vn

Học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại thực hành trên nền tảng Eduten

Đơn vị đăng cai cho biết, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan, với phương pháp dẫn dắt là Fun Learning – học vui vẻ để vui vẻ học và dạy học tích hợp, liên môn giúp học sinh học tập hiệu quả và tối ưu thời gian học tập. Với hơn 5 năm triển khai phương pháp Giáo dục Phần Lan với bậc Mầm non, Tiểu học, trong đó hơn 3 năm triển khai Eduten vào chương trình chính khóa dành cho khối Tiểu học, Tân Thời Đại được Eduten lựa chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Festival lần này.

Chi tiết xin vui lòng truy cập: http://eduten.tanthoidai.edu.vn

Email: festivaleduten@gmail.com

Hotline: 0969.31.8895

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/trai-nghiem-hoc-toan-theo-phuong-phap-tu-phan-lan-post634160.html

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.