Đại tiệc tất niên “Bứt phá mọi giới hạn”

Ngày 22/1/2021, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tổ chức Tổng kết năm 2020, định hướng chiến lược phát triển hệ thống năm 2021. 

Đại tiệc tất niên có sự tham gia của các anh chị Giám đốc, trưởng phòng, NV kinh doanh và đối tác của BĐS Tân Thời Đại, với tổng số người tham gia gần 500 nhân sự.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức bởi đại dịch Covid, nhưng với sự chuẩn bị nghiêm túc, ý chí kiên định, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại vẫn phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng. Tính đến tháng 12/2020, hệ thống đang chăm sóc, giáo dục cho 500 học sinh tại 5 cơ sở Mầm non, 1 cơ sở Tiểu học. Các con học sinh được học tập trong môi trường giáo dục hạnh phúc để hoàn thiện mỗi ngày. 

Phần vinh danh đã diễn ra hết sức trang trọng và xúc động. Các giải thưởng được trao cho các tập thể, thủ lĩnh và cá nhân xứng đáng nhằm ghi nhận những đóng góp cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các CB GV-NV Tân Thời Đại trong suốt một năm qua đã góp phần mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng chương trình giáo dục của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại.

Bà Phạm Thị Lam, Chủ tịch Công ty CP giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ những định hướng trong thời gian tới. Theo đó, trong năm 2021, hệ thống sẽ hoàn thiện, ban hành chương trình nhà trường cho khối mầm non, phát triển thêm 1 cơ sở mầm non và tăng quy mô học sinh. Tầm nhìn tới năm 2022, 2023 hệ thống dự kiến sẽ ra mắt trường THCS & THPT đầu tiên. Trong định hướng phát triển của Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ, hệ thống sẽ mở rộng hợp tác với nhiều đối tác trong nước để đóng gói và chuyển giao chương trình Giáo dục Phần Lan cùng các bộ môn đặc thù đang được ứng dụng rất thành công. Trong năm 2021, trung tâm FAPC của Giáo dục Tân Thời Đại cũng đã hoạch định kế hoạch phát triển mạnh về số lượng và chất lượng của các Câu lạc bộ cùng Các trại nội trú, bán trú trên nền tảng đã tạo dựng trong những năm qua. 

Đại tiệc tất niên khép lại với thật nhiều cảm xúc, mỗi GV-NV Tân Thời Đại đều ấp ủ trong mình những kế hoạch và mục tiêu, nhưng tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là đem đến một môi trường học tập hạnh phúc, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cho mỗi học sinh. 

Một số hình ảnh tiêu biểu của sự kiện

Có thể là hình ảnh về hoa và văn bản cho biết 'EXIT'

Không có mô tả ảnh.

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng